Friday, March 27, 2015

Người nam giới cần phải lo lắng về Loãng xương

loang xuong đền rồng đặng coi là bịnh thứ phụ nữ. Nhưng cạc chăm gia lực khỏe xương đang đả cho đơn sự thúc đẩy mới đặng xấp trung vào việc kiểm rà các bịnh xương-lãng phí trong suốt những người lũ ông, người cũng bị ảnh hưởng.

The Bone Health Alliance Quốc, một quan tiền hệ đối xử gộ công-tư Quỹ phi nướu nhuận quốc gia Osteoporosis Foundation quản ngại lý, còn hoàn thành đơn dự án thí chấm kéo dài đơn năm tại cha nội bịnh cáo đặt kiểm tra các chương trình nhưng đả cạc xét nghiệm xương có mật quãng luôn tặng bịnh nhân trên 50 bị gãy xương, phố phường Wall Tạp chấy báo cáo.

Xét nghiệm như thay là đề nghị thứ lũ nó tế khác nhau, song các chăm gia nói rằng đa số bịnh nhân ở Mỹ, kín bặt là nam giới, không tốt xét nghiệm biếu bịnh loãng xương sau khi bị gãy xương cổ tay, trói buộc sống, hay cạc xương khác chớ giả dụ vày tai tệ bạc hoặc chấn thương xót .

Các bác sĩ gọi đây là một "gãy xương mỏng manh" -một song kết quả tự việc giảm mật cỡ xương.

Một nghiên cứu gần đây thứ chừng 440 người phụ nữ tìm kiếm chộ khoảng bố lần so với nam giới đặng đặng thử nghiệm bằng cách dùng một mật chừng xương-scan sau chập bị đơn cổ tay bị gãy - đơn lốt tiệm cảnh báo chung chừng loãng xương sớm. Các nghiên cứu tốt tiến hành vị các nhà nghiên cứu tại Trung tâm nó tế Israel Deaconess Beth ở Boston, hả được công bố trên tạp chấy Journal of Bone và phẫu kể khớp, đèn sự cấp thiết giá như tập trung hơn ra những người đàn ông bị benh loang xuong

Một số mệnh đông là một trong bốn người lũ ông ở Mỹ trên 50 giai đoạn sẽ phá vỡ lẽ một xương như là kết trái dạo tình trạng này, theo National Osteoporosis Foundation. Để so sánh, một trong suốt hai người phụ nữ sẽ phá vỡ lẽ một xương vì chưng loãng xương.

No comments:

Post a Comment