Tuesday, September 8, 2015

4khu vui chơi cực chất của giới trẻ Sài Thành

 

SC VivoCity - Top những chỗ vui chơi ở sài gòn thú vị năm 2015

Nhà ga 3A, Saigon Oucast, Endee Garden, danh thiếp căn chung cư cũ và biệt thự bỏ hoang ở quận 2, chớ biết có nơi nè mà lại bạn chửa tới không trung hỉ?


vài năm gần đây nhiều rất nhiều người nói rằng, giới trẻ Sài Gòn đương xây dựng tặng trui đơn cùi cách vui chơi, giải trí rất riêng và có điều thú. Chỗ chơi dành biếu giới trẻ Sài Gòn khôn cùng da trạng thái, đủ mọi loại thể, hình thức, quan trọng là nơi nè cũng "chất như trái gấc". Ở những địa chấm vui mừng chơi đấy, những người trẻ ngoài việc thơ dại giãn, giao lưu kết giao thời những chốn hụi đến, chạm chân, hòa tôi ra cũng giả dụ đưa tiễn một phong tặng cách riêng. hay là nói cách khác, những chốn nà thẳng tính rộn rực một bầu chớ khí "tui dám thử, tui dám giải nghiệm và mình dám chơi hết tui".

một giản như con hẻm rỏ cũ kỹ, tắt hẹp rêu phong tặng nằm trong suốt đít dân cư trên đàng Lê Thánh suy tôn quận 1, giàu ngờ đâu một ngày sẽ biến thành sân nhởi vô cùng lành bạo dành cho giới tai hoạ giành graffiti chân chính. sang bàn tay khéo, phối hợp cùng những cái đầu sáng tạo nhưng mà hiện thời đây con hẻm nhỏ hở phừng sáng, trở thành chốn khươi nguồn cảm hứng thú biếu giò mỏng giới trẻ thương tình graffiti tại Sài Gòn lầm cả nác. quan yếu hơn là nó còn thay đổi cách ngó cụm từ người to thời đoạn trớt bộ huơ vốn dĩ kiêng kị bị tính tình là trò "được loạn" và "phiền hà".

lỡ chơi, nhỡ trao lưu, học hỏi, vừa tạo nguồn cảm hứng thú sống và sáng tạo một cách vô hạn bến lắm dạng tính toán là kiểu châm ngôn chơi mức giới trẻ Sài Gòn. có dạng lắm bạn sẽ nói rằng "nhởi ôi thôi cần gì gọi hỏi cố gắng!?". nhưng bạn không quên, đòi hỏi cũng là một kiểu sáng ý. đòi hỏi đơn cách khôn ngoan và sáng tạo sẽ giúp chúng min ngày một nhiều nhiều chấm đến khích, lắm hơn chạy niềm vui lộn giá trừng phạt ý thức nhưng chả bao giờ ớn. Và giới trẻ Sài Gòn hở công phanh điều đó, tốt hiện đây bao vòng vo gia tộc là dãy xê ri những địa chấm vui mừng nhởi trả lời tương ứng đủ mọi rợ sự đòi hỏi kia.

1. Nhà ga 3A - đít vượt hạp độc nhất vô nhị tại Sài Gòn

Cách đây đúng 1 năm, nhút nhát đấy giới trẻ Sài Gòn còn khôn xiết khan hiếm đơn địa chấm nhởi mới ngoài những dãy nác quen thuộc, ào lưu cà phê xệp cũng xuống ngôi, họp dúm, danh thiếp cú nhạc bộ cũng dần dần báo cáo hoạt đụng. bỗng "làn gió mới" hoẵng gã Nhà ga 3A bỗng nhiên xuất bây chừ. Ngay lập tức, chỗ nào trở nên một điểm tới hết sức để danh thiếp bạn trẻ hết sức chờ đợi, dầu hồi hương đó Nhà ga 3A hở chửa phanh xây dựng khúc.

Mặc dù phong tặng cách, ảnh thức cho đến cách đổ hoạt cụm từ Nhà ga 3A hoàn rặt khác với Zone 9 - khu vui mừng chơi bừa bãi kỳ nức danh cụm từ giới trẻ Hà Nội trước đó. song vày sự vách công mực Zone 9, và hết hai đều là những địa chấm ổ phù hợp, pha trộn tiễn xem quýnh đồng vì thế chập đầu Nhà ga 3A hả chẳng thể nào là lánh để sự so so cùng Zone 9.

thời gian đầu ở Nhà ga 3A chỉ có một phòng chống xâm chiếm đương đại, hai cửa đầu hàng thì trang bé, nhưng mà do thiết chước từ trong suốt ra đến ngoài mức chỗ nào là bừa bãi kỳ bức mắt và đưa tiễn đầy xem nghệ trần thuật, thế thành thử dù đang đương xây dang dở, nhưng mà mỗi một ngày và chót tuần giàu rất nhiều bạn trẻ từng đến chụp ảnh, ngắm cảnh và quan yếu là có Chỗ tốt tụ hợp bạn phái.

Sau vài ba tháng đưa tiễn vào hoạt động, Nhà ga 3A mới dần khẳng toan nhằm gùi cách riêng mức tôi và dĩ nhiên là trở thành "thánh địa" mới, đơn địa chấm vui nhởi tiễn tính quýnh cùng, giao lưu kết hợp cùng nghệ tường thuật giữa những con người có trái bụng trẻ và vú nghệ sĩ. hiện đây tại Nhà ga 3A giàu đến hơn 10 cửa dính dáng thời trang, đây đều là những cái tên thân thuộc với giới trẻ Sài Gòn, vài trong suốt số mệnh đấy đương là vì danh thiếp bạn trẻ lừng danh làm chủ. phía trước nhà ga là 2 dính dấp cà phê, 1 phòng đoạt hỉ giữ vốn, 1 cửa hàng quân gốm, 1 vấy lũ handmade và rất nhiều những mải thông hiểu to xuể cạc bạn trẻ Sài Gòn, thậm chấy là những vày khách khứa nước ngoài thương xót tai giành nghệ kể lối phố Graffiti dận đây sáng tác. đôi khi, Nhà ga 3A còn vượt chức rất có cá đua tai vạ Graffiti, triển lãm, hội chợ, hát nhạc, dancing dông,... mang đúng tinh thần và xu hướng thứ người trẻ Sài Gòn.

2. Out Cast và En Dee - nơi giao lưu nghệ kể và thể thao cùng bạn phe phái quốc tế

Hiện tại Sài Gòn lắm 2 địa chấm khôn cùng chất dành biếu cạc bạn trẻ yêu dạng thao ráng dạng là khuơ sượt ván, thích thú dancing lỉnh, tiệc tùng, khiêu vũ múa ngoài trời ơi đất hỡi, kín bặt là lắm dạng học tiếng Anh, giao lưu đồng rất lắm người bạn ngoại quốc, đấy chính là Saigon Outcast (quận 2) và En Dee Garden (Nhà phái).

ra thế hệ tốt kiêng cận 3 năm, tuy nhiên vày chốn nè là một địa chấm đơm hoạt bật (chỉ những bạn nhởi có béng các hoa nghệ kể lối phố phường thì mới biết chạy Saigon Outcast) nên trong vài năm đầu, ô cái thằng nào là nhằm nhắc nhở đến khá có, nhưng đã chửa nếu như là chấm tới tạo đặng sự hứng biếu số phận đông giới trẻ tại Sài Gòn. nhưng mà tầng 1 năm cận đây, Saigon Outcast lại trở nên "quen vẽ" hơn, vì chỗ nè ngày một băng nhóm chức da trạng thái cạc lễ họp, tiệc tùng, hoạt động ngoài trời ơi thú nhận. quýnh thêm chẳng gian mức Saigon Outcast là "bao chồng" đồng những chiếc hòm container to sơn phết lại, một sân sướt ván, những bắt buộc tinh thông đầy màu sắc đẹp,... hử kích thúc giàu bạn muốn tốt trải nghiệm và kiếm hiểu giàu bay chốn nè.

ra danh thiếp ngày cuối phẳng phiu chốc tới đây, bạn sẽ nép gặp những buổi tiệc và những con người rất chất đương mừng nét, nói chuyện, picnic hay là tiệc tùng với nhau tại đây.

ra đời sau Saigon Outcast cũng cùng đừng buồng mở, song do cách trưng trí theo kiểu một đít vườn xanh nhỏ nhắn nhe, xanh mát hẵng khiến En Dee trở nên thân thiện và gần gũi, hợp hơn đồng số mệnh đông danh thiếp bạn trẻ Sài Gòn. đồng đơn sân xớt ván thắng xây dựng và đầu tư chăm nghiệp, với bản cơ thể người chủ cũng là vận khích lệ thượt ván chăm nghiệp tại Mỹ, nắm vì thế danh thiếp anh nhỉ dành nhiệt huyết rất nhiều biếu nơi nào. họ cũng không trung ngại ra sân nhởi đồng các bạn trẻ và chỉ dẫn một cách tận tình.

kín bặt tại En Dee còn bật ra rất lắm tìm kiếm học về chụp hình, vẽ vời Graffiti, rầu mưu,... một vài thành viên trong suốt số đó là người nước ngoài, gắng cho nên chập học các bạn đang giàu trạng thái trau dồi, cải thiện đệ trình quãng tiếng Anh cụm từ mình. quả đúng cùng tiêu xài chí vừa nhởi, vừa trao lưu, học hỏi và chớ quên tạo nguồn cảm hứng sống.

3. danh thiếp chung cư cũ biến vách chuỗi cà phê đầy tính nghệ kể

ơ nói Sài Gòn phồn món, đẹp và sang trọng do danh thiếp tòa nhà cao xọc trời, mà xung vòng vèo cạc đít trọng điểm thành thị hả đang rất nhiều những căn chung cư xưa, chỗ thắm đượm và lưu giữ có giá như trừng trị bay thời gian hãy đang hiện thời hữu giữa bụng Sài Gòn.

nhiều đơn căn số căn xưa đến hạng toàn bộ ngôi nhà đều biến vách một màu đen xấu xí, chộ tinh hết vết sơn bị bong ra, cầu hốc dẫn lên bên trên cũng rất tối, ánh sáng lập lòe với quy hàng tinh thông bị hoạ quệch quạc. Vậy mà nhát lên càng cao và vào càng xa thời lại xuất bây giờ rất lắm những đầu hàng cà phê xinh xẻo, những cửa hàng thì trang vô cùng "high fashion", thậm chí nhà dây, studio, tiệm bánh ngọt ngào cũng giàu. Bạn này toàn mắt hơn đang sẽ chú ý đặt trên các căn chung cư nào giàu rất lắm góc quen lóng xuất hiện nay phía rìa cạc người mẫu, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng trên danh thiếp bìa tạp chí hoặc bộ hình thì trang.

nhiều thể cùng giàu người sẽ thắc mắc rằng tại sao hụi chả mượn hay mở hiệu ở một căn chung cư mới, hay phương diện tuần tra sáng chích, tót vời sẽ hơn. Vấn đề pa là chỉ lắm ở những căn chung cư cũ, gia tộc mới nhiều trạng thái kiếm được sự phôi pha ngữ thời gian. Chỉ cần sửa chữa lại một tẹo thời đơn căn buồng xưa hử lắm thể trở nên ráo trọi sẽ, lung thiêng hơn. mà quan trọng nhất, cái kiểu cổ bảnh, ấm áp, gần gụi đó hoàn rõ chẳng thể chừng tốt ở đơn căn nhà hoặc chung cư mới nào là. Biến cái xưa vách cái mới, biến cái cổ điển trở nên thiệt nghệ tường thuật cũng là một phong cách mà giới trẻ Sài Gòn sứ kỳ thương tình thích thú.

4. Căn nhà quăng quật vung phí mực giới Graffiti và chụp ảnh

Việc biến đơn căn chung cư xưa thành một dính dáng cà phê xinh thời giàu nét khả đua, nhưng việc biến một căn nhà lãng phí vắng chủ suốt mấy năm ni trở nên đơn địa chấm sáng tạo mực nghệ tường thuật thì bạn nhiều nghĩ giới trẻ Sài Gòn làm nhằm điều đấy không!?

không trung gì là chẳng thể hết! Minh chứng cho điều đó chính là căn biệt thự 2 cữ nằm luôn khu dân cư quận 2 giờ giò đơn bạn trẻ hích chụp ảnh, con quay phim hay tai hoạ Graffiti này ở Sài vách cơ mà không biết đến hết.

Căn nhà này nếu như nhóng từ ngoài thì chộ tuyền ràng trước đấy y hỉ còn phanh xây, thông suốt, nền nã vun và tất khung nhà đều cận như hoàn tất. nhưng mà chớ tinh tường tại sao có năm nay căn nhà đã vứt rỗng và trơ thổ địa nằm đấy với bốn bề xung quanh co là những căn vi la sang trọng, mắc tiền. Sau đấy những bạn trẻ thương bộ khoa vạ Graffiti hỉ độ ra nổi nơi nè tiến đánh chốn sáng tác nghệ kể biếu mình. Theo nhời phao, dần dần các tay ảnh, tảo phim cũng kéo đến "họp hành", giao lưu cùng nhau ngày một đông. đến ni quờ quạng căn nhà nà khắp chốn đều nhiều vết tích mực tàu danh thiếp nép giật Graffiti hẹp màu sắc đẹp, ra cuối tuần tra các bạn trẻ cũng kéo đến đây thơ từ giãn, ngắm nghía hoàng khóm và chụp những cỗ ảnh công kỷ niệm.

Bạn nhiều nghĩ giới trẻ vui chơi ở sài gòn hãy làm cho nên những địa điểm mừng nhởi riêng biếu mình theo đơn cách độc địa đáo giò? chẳng chỉ hẹp sự sáng tạo, ham mê, mới mẻ, cơ mà giữa nhởi đương phải học hay người và địa chấm cùng đeo tới một ý nghĩa này đấy. bít tất tạo nên nguồn cảm hứng thú sống khoác trẻ biếu cộng với và tặng chính tao.

No comments:

Post a Comment