Tuesday, September 1, 2015

Danh sách 10 khu vui choi giai tri ở TP.HCM

Đời sống vật chất của người dân tăng cao thì nhu cầu tinh thần của mọi người cũng lên theo. Có rất nhiều khu vui chơi giải trí mọc lên như nấm, để giải quyết vấn đề chọn lọc khu vui chơi để các bậc con em chúng ta chơi không chán.

Sau đây là tổng hợp Top 20 khu vui chơi giải trí có tiếng tại TP.HCM (Sài Gòn)

1. Khu vui chơi công viên nước Đầm Sen

Có mặt lâu đời, tọa lạc tại số 3 Hòa Bình, phường 3, Hồ Chí Minh.
Ngoài các trò chơi mới lạ thì khu vui chơi tiêu khiển Đầm Sen còn có riêng khu công viên nước mặc sức cho mọi gia đình vui chơi nô đùa vào các dịp lễ hoặc chào đón một mùa hè nóng nực.

Đến với khu vui chơi giải trí nước Đầm Sen, các bạn sẽ cảm thấy ngay về một làn nước trong mát. Với các thiết bị trò chơi dưới nước hiện đại cùng một hồ tạo sóng mát lạnh rộng 3000 m2. Đầm Sen hứa hẹn sẽ là địa điểm ưa ở Sài Gòn, hãy đến và cùng khám phá nhé!

2. Khu vui chơi giải trí Suối Tiên

Tọa lạc tại 120 AH1, Tân Phú, Quận 9, Hồ Chí Minh. Giáp ranh với Quận Thủ Đức. Khu vui chơi tiêu khiển Suối Tiên được xây dựng kết hợp với du lịch giao dục về văn hóa lịch sử hơn 1000 năm văn hiến của dân tộc.

Khu vui chơi tiêu khiển Suối Tiên ấn tưởng với hình vua Hùng được chạm khắc nổi trên ngọn núi nhân tạo, rất hùng vĩ. Vào trước cổng là hai chiếc ngà voi. Quầy bán vé năm ngay cổng vào kế bên, với hoài khá rẻ, hạp với mọi tầng lớp người dân.

Do cách trọng tâm đô thị cũng không xa nên Suối Tiên trở nên địa điểm vui chơi ở Sài Gòn mà mọi gia đình thường lui đến vào các ngày tết, lễ và cuổi tuần.

3. Khu vui chơi giải trí Thảo Cầm Viên

Tọa lạc tại 02 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Bến Nghé, Hồ Chí Minh.

Đến với khu vui chơi giải trí Thảo Cầm Viên, các bạn như lạc vào thế giới của muôn loài, một mô hình tự nhiên thu nhỏ.

Khu vui chơi Thảo Cầm Viên có quan hệ với mật thiết với các tổ chức bảo vệ động vật trên Thế Giới như Hiệp hội các vườn thú Đông Nam Á..

4. Khu vui chơi Sài Gòn WonderLand

Khu vui chơi giải trí tọa lạc tại Đặng Đại Độ, Tân Phong, Quận 7. Nằm trong khuôn viên của thành thị mới Nam Sài Gòn.

Đây là khu vui chơi được đầu tư hiệp tác của 3 công ty liên doanh Phú Mỹ Hưng, công ty Norrice TaiWan và công ty Okamoto Nhật Bản với tổng số vốn đầu tư gần 10 triệu đô la.

Khu vui chơi giải trí Sài Gòn WonderLand cách trọng tâm thành phồ Hồ Chí Minh 15 phút đi xe máy, có khả năng chào đón hơn 20 ngàn du khách đến vui chơi khám phá với 16 loại trò chơi, hồ bơi và vườn khủng long với 25 loài. Ngoài ra còn có nhà hàng và cửa hàng bán quà lưu niệm.

5. Khu vui chơi giải trí SC VivoCity

Một khu vui chơi tiêu khiển khác tọa lạc tại Quận 7 Sài Gòn. Khu vui chơi giải trí tại trọng tâm thương nghiệp SC VivoCity là khu phức hợp rộng 62 ngàn m2 bao gồm các dịch vụ tiện ích như khu mua sắm, địa điểm ăn uống, rạp chiếu phim, khu vui chơi giải trí cho con nít và thiếu nhi.

Với uy tín và thương hiệu hàng đầu đến từ Singapore với mô hình tựa VivoCity của Sing thì khu vui chơi hứa sẽ trở nên những chỗ vui chơi ở Sài Gòn trổi trong ngày mai gần.

6. Khu vui chơi Đông Triều

Khu vui chơi tiêu khiển Đông Triều Viên Quận 8 có diện thích 39.508 m2 tại phường 4, quận 8  … Xây dựng công viên với hoạt cộng đồng đa dạng, phong phú, nhằm cuốn người dân đến sinh hoạt, nghỉ ngơi thư giãn….

7. Khu vui chơi Funny Land

Tọa lạc tại 60A Trường Sơn, Q.Tân Bình, TP.HCM

Trong khu khuôn viên vui chơi giải trí của Funny Land có rất nhiều trò chơi dành cho bé với màu sắc dễ thương và thân thiện với bé. Bé sẽ được thỏa sức chơi đùa với những em búp bê Barbie dễ thương hay những mô hình lắp ráp rèn luyện trí sáng ý của trẻ.

Bên cạnh đó, khu bán đồ chơi cho trẻ có bán những sản phẩm từ búp bê Barbie cho tới những mô hình lắp ráp Lego, hay thế giới xe ôtô, môtô với đủ các kiểu dáng với mức giá rất phải chăng. Những món đồ chơi không những cho trẻ sự thú nhận mà còn rất an toàn và rèn luyện cho trẻ trí sáng dạ, sự sáng tạo hay đoàn luyện sự kiên nhẫn của trẻ.

8. Khu vui chơi Tao Đàn

Công viên Tao Đàn quận 1 không những là biểu trưng văn hóa của đô thị Hồ Chí Minh mà nó còn có sức cuốn và lôi cuốn nhiều người dân đến để tham quan, vui chơi giải trí hay đoàn luyện sức khỏe.

Nơi đây thường được tổ chức các buổi lễ hội như Hội Hoa Xuân, Hội những người nuôi chim, lễ Hội văn hóa, các buổi biểu diễn văn nghệ, triễn lãm… đã vấn hàng vạn người dân khắp nơi đổ về. Có thể nói công viên Tao Đàn như là một địa điểm sinh hoạt văn hóa của cả vùng đất phương Nam.

9. Khu vui chơi công viên nước Đại Thế Giới

Công Viên Nước Đại Thế Giới tọa lạc tại số 100 Hàm Tử, Phường 6, Quận 5 là khu vui chơi tiêu khiển khá lý tưởng của người dân thị thành vào dịp cuối tuần.

Với không khí trong sạch và mát mẽ cùng hệ thống các cầu trượt nước đương đại, mang cảm giác mạnh, mạo hiểm nhưng rất an toàn như: Cầu trượt Cơn Lốc Xoáy, Thuyền Phao Ngoạn Mục, Đường Đua Cao Tốc…

ngoại giả bạn còn được thỏa thích khám phá và thư giãn cùng bạn bè và người nhà dưới các trò chơi như: Dây Đu Tarzan, Dòng Sông Ha Ha, Lâu Đài Cát, Cơn Hồng Thủy.

10. Khu vui chơi Tini World Flagship

TiniWorld là một khu vui chơi tiêu khiển dành cho trẻ con vừa phối hợp giữa giáo dục và tiêu khiển. Với nhiều loại hình trò chơi quyến rũ và vui nhộn.

TiniWorld Flagship tọa lạc tại số 218B Pasteur. Quận 3 đây là khu vui chơi hoành tráng nhất từ trước đến nay với các loại hình trò chơi độc đáo như: – Khu thư viện “teRa Torium”: với nhiều đầu sách lựa chọn phong phú giúp bé hình thành lề thói đọc sách, khu tin học với nhiều game vi tính vui học, trò chơi xếp hình lego thông minh…


 

No comments:

Post a Comment