Friday, February 13, 2015

Trang phục thể dục

Trong một cửa hàng đặc sản phục thể thao, bạn sẽ thỏa thích ở phạm vi rộng của quần áo cộng với các phụ kiện có sẵn trên thị trường. Hàng may mặc thể thao cụ thể như golf, tập thể dục, cưỡi ngựa và yoga là rất nhiều có sẵn. Các trang phục cho môn thể thao như lướt sóng hoặc đi bè và thậm chí là leo núi đầy rẫy. Các wetsuits là hoàn hảo cho lướt may. Các trang phục thể thao bao gồm mũ, găng tay batting và áo khoác đi bè. Dưới đây là một danh sách ngắn về cách chọn thể thao của bạn và trang phục thể dục

1. Golf mặc

Các trang phục golf có thể được tìm thấy trong bất kỳ cửa hàng thể thao đặc biệt. Các trang phục golf thường bao gồm một quần với một t-shirt. Trong trang phục golf, thoải mái là yếu tố quan trọng nhất. Chinos cũng mặc golf rất phổ biến. Mũ và mũ của các thiết kế khác nhau và làm cho cũng có sẵn. Tất nhiên bánh răng lạ lùng mặc bởi một số người chơi golf chuyên nghiệp cũng có sẵn.

2. Chạy / Thể mặc

Các trang phục được chạy tốt nhất làm bằng bông để giữ độ ẩm gây cọ sát và có thể dẫn đến khả năng chafing. Quần short và quần chạy bao gồm cả vớ cotton là những thiết bị chạy cơ bản. Khi chạy trang phục đang được chọn, cố gắng chọn một lớp cơ sở hàng đầu mà giữ cho bạn khô cho một cuộc chạy mở rộng. Thoải mái và phù hợp với giày chạy phải phù hợp để giữ cho bạn tươi trên chạy.

Các thiết bị tập thể dục liên quan đến tất cả các loại trang phục bao gồm thể dục nhịp điệu và thể dục dụng cụ. Các tights đa màu và leotards là tốt nhất và thoải mái nhất trong một buổi tập. Các thiết bị tập thể dục phải được lựa chọn cẩn thận. Chọn vật liệu phù hợp và kích thước chính xác khi lựa chọn các thiết bị tập thể dục là phải.

3. Các trang phục thể thao

Các trang phục thể thao phải được lựa chọn, với khí hậu và thời tiết trong suy nghĩ. Một may mà không được phù hợp cho thời tiết sẽ cản trở hiệu suất của một vận động viên. Một thao mặc phổ biến là chạy hoặc chạy bộ quần với một thắt lưng dây rút. Những loại quần áo thể thao có thể được mua tại mức giá giảm giá. Các thiết bị trong mọi thời tiết được thiết kế để giữ hầu hết các yếu tố ra ngoài. Một vận động viên phụ thuộc vào các thiết bị thể thao để thực hiện tốt nhất của mình.

4. Các trang phục cưỡi ngựa

Bánh cà phê chủ yếu là về quần ống chẽn và khởi động. Có cửa hàng cà phê đặc sản mà trữ quần áo và các thiết bị khác để cưỡi. Các thiết bị cưỡi ngựa bình thường có thể được cưỡi quần ống túm phù hợp với áo sơ mi đơn giản. Khởi động paddock cũng có sẵn tại các cửa hàng trang phục cưỡi ngựa hoàn tất thiết lập cho một cưỡi ngựa. Một cặp quần cưỡi và một chiếc áo có thể được mua tại một cửa hàng thời trang đua ngựa. Khi có những bài học về riding, bạn có thể muốn xem trực tuyến cho các cửa hàng cà phê và để xem và chọn một bộ trang phục cho phép bạn đi xe với phong cách tuyệt vời và thoải mái. Một chút đắt tiền trong hầu hết các trường hợp, nhưng có thể là đáng giá. Một phong cách phương Tây của bánh cũng có sẵn trong các cửa hàng đặc sản.

5. Các trang phục Yoga

Các trang phục yoga phải rất thoải mái và lỏng dễ cử động. Một -áo sơ mi t và một đoạn ngắn loose-fit là hàng may mặc yoga cơ bản mà sẽ giữ cho bạn tươi và thoải mái. Ngoài ra, nó không chi phí nhiều. Các nhà thiết kế hàng may mặc yoga có sẵn tại các cửa hàng yoga đặc biệt. Yoga Capri quần và unitards có sẵn tại cửa hàng thời trang yoga. Việc mặc quần áo Asana đặc biệt có thể được tìm thấy tại các cửa hàng yoga rất độc quyền.

No comments:

Post a Comment